รวบแล้ว! ตร.จับกุม "น้ำเพชร" อดีตนางงาม อุ้มซ้อมชาวจีนเรียกค่าไถ่

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุมแก๊งลักพาตัวรีดเงิน นายหวัง ชาวจีน ไปเรียกค่าไถ่ จนได้เงินไปเกือบ 4 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ จับกุมผู้ต้องหาไปแล้วบางส่วน ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ครบทั้งหมด หนึ่งในนั้นมี น.ส.น้ำเพชร อดีตนางงาม ร่วมอยู่ด้วยคำพูดจาก สล็อตเว็บไซต์โดยตรง

โดยมีรายงานว่า ตำรวจจับกุม น.ส.น้ำเพชร และ นายกาย 2 ผู้ต้องหา แก๊งอุ้มรีดจีนเทา ที่วางแผนอุ้ม นายหวัง ชาวจีน ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ จับกุม นายกบ และ นายจูน 2 ผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่ในการอุ้มและเฝ้าไม่ให้นายหวังหนีไป

ตามรายงานของ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ระบุว่า น.ส.น้ำเพชร เป็นอดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีดัง ซึ่งเป็นอดีตแฟนของนายหวัง ชาวจีน ที่ถูกอุ้มเรียกค่าไถ่

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า น.ส.น้ำเพชร ไปคบซ้อนกับ นายกาย ชายที่เป็นคนจ้างคนมาอุ้มนายหวังออกไปจากคอนโดย่านสุขุมวิท

ล่าสุด ตำรวจ อยู่ระหว่างสอบปากคำ น.ส.น้ำเพชร และ นายกาย มั่นใจว่าหลักฐานแน่นหนา เพราะพบภาพวงจรปิด ทั้ง 2 คนอยู่ที่คอนโดย่านสุขุมวิท จุดที่นายหวังถูกอุ้มตัวไป ในวันและเวลาตรงกันด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า รถ BMW ที่ น.ส.น้ำเพชรใช้ เป็นรถที่ นายหวัง ผู้เสียหายเป็นคนจัดหามาให้ รวมถึงมีการให้เงินดูแลเดือนละ 100,000 บาท ด้วย

ขณะเดียวกันยังยมีรายงานว่า ตำรวจยังได้จับกุมตัวผู้ต้องหาที่เหลือได้ครบทั้งหมด 6 แล้ว