ว่าที่ครูสาวใจสู้ ขอสอบสัมภาษณ์ในรถฉุกเฉินหลังผ่าตัดด่วน

จากกรณี เมื่อวานนี้ นายนิวัฒน์ แก้วเพชรผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 พร้อมด้วยคณะกรรมการสอบสัมภาษณ์ ได้ลงมาจากสอบสัมภาษณ์ นางสาวเกศินี สุขบำรุงพันธุ์ ถึงในรถแอมบูแลนซ์ เพื่อบรรจุเข้ารับราชการครู วิชาเอกวิทยาศาสตร์ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ประจำปี 2566 ของจังหวัดชัยภูมิ

สืบเนื่องจาก เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ค. นางสาวเกศินี ได้ป่วยด้วยโรคลำไส้อักเสพ และแพทย์ได้ส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิต จนปลอดภัยดีแล้ว และแพทย์ได้อนุญาตให้เดินทางไปสอบสัมภาษณ์ได้

วิจารณ์สนั่น! ครูให้นักเรียน “อมถุงเท้า” ทำโทษเพราะส่งเสียงดัง

ครูยอมรับทำโทษ นร.จริง ปฏิเสธตอบปมล่วงละเมิด คำพูดจาก เว็บสล็อตตรง

แจงแล้ว! ดราม่าครูสั่งการบ้านเด็ก ตอน 3 ทุ่ม ผู้ปกครองเข้าใจ

แล้วช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (15 ก.ค.66) ผู้ป่วยมีความประสงค์จะเดินทางด้วยรถแอมบูแลนซ์ เพื่อขอเข้าสอบสัมภาษณ์ เพระาทุกคนที่สอบข้อเขียนผ่านแล้ว จะต้องเข้าสอบสัมภาษณ์กับคณะกรรมการฯ ในวันที่ 15 ก.ค.66 เท่านั้น ไม่เช่นนั้นก็จะหมดสิทธิ์ทันที

โดยนางสาวเกศินี ได้เดินทางด้วยรถแอมบูแลนซ์ ไปนอนรอการสอบสัมภาษณ์อยู่ ที่บริเวณชั้นล่างของตัวอาคาร ของโรงเรียนอนุบาลชัยภูมิ ซึ่งเมื่อนางสาวเกศินี เห็นคณะกรรมการเดินทางลงมาสอบสัมภาษณ์ถึงในรถ ก็ดีใจถึงกับร้องไห้ออกมา

ซึ่งหากนางสาวเกศินี ผ่านการสอบสัมภาษณ์ก็จะมีโอกาสได้บรรจุเข้ารับราชการครู หรือได้ขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสอบคัดเลือกไว้เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งถือว่ามีโอกาสได้ทำงานเป็นข้าราชการครูสูงมาก