สาวกเฮลั่น! วงในเผย “หงส์แดง”เต็ง 1 คว้า “เบลลิงแฮม”

“สกาย สปอร์ตส เยอรมนี” รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คือตัวเต็งที่จะได้ตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ไปร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะต้องแย่งกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และรีล มาดริด ก็ตาม

ฟลอเรียน เพลตเทนบวร์ก นักข่าวสกาย สปอร์ตส์ ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลเมืองเบียร์ ระบุว่า เบลลิงแฮม วัย 19 ปี คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ก็พยายามผลักดันเต็มที่ให้ดีลนี้เกิดขึ้นให้ได้คำพูดจาก สล็อตวอเลท

คลอปป์ เคยแย้มว่า ลิเวอร์พูล ต้องผ่าตัดทีมใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล หลังปีนี้ทำผลงานย่ำแย่ อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก และตามหลังกลุ่มลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 คะแนน ทำให้กุนซือมาดเฮฟวี่เชื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่หงส์แดงต้องลงมือผ่าตัดทีมครั้งใหญ่

เพลตเทนบวร์ก เผยว่า “มี 3 เป้าหมายสำหรับเขา รีล มาดริด, แมนฯ ซิตี และลิเวอร์พูล แต่ ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในตัวเต็งแบบจริงจัง และ เจอร์เกน คลอปป์ ก็พยายามผลักดัน ผลักดัน และผลักดันเพื่อคว้าตัว เบลลิงแฮม อีกยังบอกว่าเขาคือเป้าหมายเบอร์ 1 ของลิเวอร์พูล”

“คลอปป์ ยังไม่ได้คุยกับ เบลลิงแฮม เป็นการส่วนตัว แต่การเจรจาระหว่าง จูเลียน วอร์ด (ผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูล) ได้เกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้พวกเขาเพียงแค่ต้องทำงานเพื่อหาคำตอบว่าใครจะเป็นคนจ่ายเงิน” นักข่าวดังของเยอรมนี กล่าวในที่สุด.